CHIA SẺ

Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

MUA CÂY ẮC Ó GIỐNG Ở ĐÂU?

Cây Ắc Ó là cây trồng viền đang được các công trình rất ưa chuộng. Cây được người mua dùng làm hàng rào hay được trồng ở công viên, viền bồn hoa, sân vườn, biệt thự… nhằm làm tăng thêm vẻ đẹp cho cảnh quan. Cây Ắc Ó dễ trồng, nhưng cần mua ở địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng cây.


Cây Ắc Ó Giống

Mua Cây Ắc Ó Giống ở đâu?

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn là Công ty đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và thi công trồng Cây Ắc Ó. Cây Ắc Ó công trình được vườn ươm đảm bảo uy tín và chất lượng tốt nhất.

Lợi ích của Cây Ắc Ó khi trồng: Cây Ắc Ó có khả năng phát triển tốt nên có thể trồng mọi thời điểm trong năm. Cây được nhân giống dễ dàng bằng phương pháp giâm cành nên không tốn nhiều tiền đầu tư cây giống. Mặt khác giá thành Cây Giống Ắc Ó khá rẻ. Cây Ắc Ó xanh quanh năm, sinh trưởng nhanh, dễ cắt tỉa tạo dáng theo ý muốn.


Mua Cây Ắc Ó Giống ở đâu

Hướng dẫn mua Cây Ắc Ó Giống

Mua hàng trực tiếp tại vườn ươm: Đối với quý khách ở TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành lân cận quý khách có thể đến trực tiếp vườn ươm của chúng tôi tại Bình Phước hoặc văn phòng đại diện của chúng tôi ở TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn và đặt mua cây. Với những khách hàng cần chúng tôi tư vấn kỹ lưỡng hơn chúng tôi sẽ đến tận nhà để hướng dẫn.

Mua Cây Giống Online: Ngoài ra, quý khách hàng có thể truy cập trang website http://cayxanhgianguyen.com/ hoặc gọi số hotline 0389667517 để gặp các chuyên viên kỹ thuật của vườn ươm và đặt mua cây.

Cây Ắc Ó Giống mua tại Vườn ươm Gia Nguyễn: Được đảm bảo kích thước bầu cây, chiều cao cây, thông tin đầy đủ về đặc điểm hình thái, đặc điểm sinh thái, tài liệu hướng dẫn kỹ thuật nhân giống, kỹ thuật trồng và chăm sóc cây.


Hướng dẫn mua Cây Ắc Ó Giống

Bạn đang cần được tư vấn về Cây Xanh Công Trình, Cây Hoa Màu, Cây Bóng Mát,… nói chung và Cây Ắc Ó nói riêng hãy liên hệ với Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn chúng tôi. Chúng tôi sẽ đưa cho bạn vài lựa chọn tốt nhất và phù hợp với bạn.

Địa chỉ văn phòng: Số 61, Đường số 12, Khu Đô Thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ vườn ươm: đường DT741 (quốc lộ 14) Ấp An Hòa, Tân Tiến, Đồng Phú, Bình Phước

Điện thoại: 0389667517

Mail: cayxanhgianguyen@gmail.com

Website: http://cayxanhgianguyen.com/