CHIA SẺ

Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Ở ĐÂU THI CÔNG HÀNG RÀO CÂY ẮC Ó GIÁ RẺ

Hàng rào cây xanh không chỉ tạo ranh giới mà còn có vai trò trang trí và tạo không gian xanh cho khu vườn. Xu hướng trồng cây xanh làm hàng rào đang rất thịnh hành trong cuộc sống ngày nay với nhiều kiểu hàng rào hình khối chữ nhật, hàng rào hình thang (cây cao) và hàng rào hình oval (cây bụi). Hàng rào bằng Cây Ắc Ó vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí, giúp bầu không khí trong lành.


Cây Giống Ắc Ó

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn thi công hàng rào Cây Ắc Ó giá rẻ

Thông thường hàng rào cây xanh nói chung và Cây Ắc Ó nói riêng có chiều cao 80cm- 2m, đây được xem là hàng rào cỡ trung và kích thước phổ biến nhất. Đối với ngôi nhà có diện tích lớn hoặc nằm ở vùng ngoài ô, hàng rào Cây Ắc Ó có thể lên tới 3 – 5 mét.


Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn thi công hàng rào Cây Ắc Ó giá rẻ

Tùy vào không gian, diện tích nơi trồng các kỹ thuật viên sẽ tiến hành đo đạc thực tế, lên bản vẽ thiết kế hàng rào, hình dáng hàng rào, chiều cao hàng rào, kích thước hàng rào cho phù hợp với từng cá nhân, tổ chức. Sau đó, vườn ươm sẽ báo giá cho quý khách hàng về cây giống, báo giá thi công hàng rào Ắc Ó phù hợp với khả năng tài chính của quý khách hàng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cam kết cung cấp cây giống đúng như yêu cầu của khách hàng, thi công trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo sau một thời gian ngắn quý khách hàng sẽ nhanh chóng có được một hàng rào Cây Ắc Ó đẹp như ý muốn.

Lưu ý khi chăm sóc hàng rào Cây Ắc Ó

Sau khi thi công hàng rào Cây Ắc Ó, Nếu quý khách tiếp tục sử dụng dịch vụ chăm sóc hàng rào cây xanh thì chúng tôi sẵn sàng cung cấp và chăm sóc định kỳ. Tuy nhiên, Nếu khách hàng không sử dụng dịch vụ chăm sóc này thì cũng hoàn toàn yên tâm bởi các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách hàng.

Cây Ắc Ó không kén đất, ít sâu bệnh, mọc khỏe, chỉ cần được trồng ở nơi đất có nhiều mùn, tưới đủ nước, đủ ánh sáng thì cây sẽ sinh trưởng nhanh, ra nhiều cành nhánh..


Lưu ý khi chăm sóc hàng rào Cây Ắc Ó

Để tạo hình Cây Ắc Ó theo ý muốn hoặc giữ dáng cho hàng rào cây xanh thì cần phải cắt tỉa định kỳ. Nếu quý khách muốn nâng dần chiều cao khung tán lá Cây Ắc Ó theo ý muốn nhớ cắt lúc thân cành còn màu xanh. Tránh trường hợp để Cây Ắc Ó mọc tự nhiên ra thân cành to đen và lúc đó cành cây đã già sẽ chậm ra chồi thân hay cây mất nước lâu phục hồi.

Cây Ắc Ó trồng làm hàng rào có thể không tưới vào mùa mưa, nhưng khi nắng gắt nhớ tưới bổ sung để không làm cây chết. Cây có nhiều cành nhánh dễ xảy ra tình trạng khô kiệt thiếu nước mà chết đen cả mảng thân cành làm xấu đi dãy hàng rào xanh.